28. sep. 2003

Fann loksins Laundromatið í hverfinu - og komst að því að það brann niður í síðustu viku. Laundromat heitir víst Laundrette á bresk-ensku (brensku?). Bara svona til upplýsinga. Fyrirtækið sem ég sótti um vinnu hjá um daginn brann líka.... ætli þetta hafi eitthvað með mig að gera?

Allt gott að frétta af Hobbitanum. Hann er búinn að láta mig fá lykil að pósthólfinu en mig grunar reyndar að hann steli póstinum mínum. Nei nei ég segi svona, ég fæ bara aldrei neinn póst. Hann eyddi allri helginni í að láta sér detta í hug samskiptaleið fyrir okkur til að láta vita hvort við værum heima eða ekki heima. Breytti kerfinu nokkrum sinnum. Ég á víst að skilja bláa mottu eftir á ákveðnum stöðum eftir því hvort a) ég er heima en hann ekki b) hann er heima en ég ekki c) við erum bæði heima. Ég held að honum leiðist.

Nýtt blogg í vinnslu by the way. Stay tuned...

Engin ummæli: