14. mar. 2004

Ok ok. Ég skal taka mig á í blogginu.

Brjálað stuð á Baker Street að vanda. Ég starfa enn sem dúskadrottning í púðadeild og hef kynnst mikið af ágætu fólki. Í deildinni minni er amman sem syngur bítlalög, indverski gulldrengurinn sem þráir að verða tískulögga, yfirkrembollan sem talar við kærastann sinn í símann allan daginn og harðstjórinn sem öllum finnst gaman að baktala.



Annars var helgin fín. Föstudagskvöldið algjör draumur, Friends, Will&Grace, Sex and the city, Haagen Daz (nenni ekki að fletta því upp) og rauðvín. Ahhh.... Í gær var skemmtilegt asískt kvöld í heimkynnum Evu. Flottur dans, góður matur en lélegur húmor.



Læt fylgja með nokkrar myndir frá afmælisdegi Mr. Big um daginn. Big nývaknaður og ég í St. James park. Verðlaun fyrir þá sem giska rétt hvað eru mörg kerti á kökunni! (og bannað að svindla ef þið vitið svarið). Ef þið getið ekki scrollað niður þurfiði bara að ýta á Refresh nokkrum sinnum...getur annars einhver sagt mér hvað ég þarf að gera til að laga þetta?







Engin ummæli: