13. apr. 2004

Mig dreymdi að ég hefði verið rekin úr vinnunni vegna þess að ég væri með svo asnalegt hár. Held að það sé kominn tími á að panta sér tíma í klippingu...



Rosa gott að vera orðinn ungi aftur í páskahreiðrinu hjá mömmu og pabba. Reyndar gilda reglur sem ég var búin að gleyma eins að það á ekki að borða súkkulaði í morgunmat :)



Fór í sund í dag og fannst svo gott að sleikja sólina í vatninu að mér fannst ömurleg tilhugsun að þurfa að fara aftur í land innisundlauganna. Kannski get ég farið með barnasundlaug í Regents Park í sumar.

Sakna Dr. Big. Hann liggur slasaður á ökkla á Baker Street :(



Búin að fara í stórkostleg fjölskylduboð, þar á meðal eitt a la Jamie Oliver/Oddur Albertsson í gær. Ræddi við frænda minn (6 ára) um framtíðaráform hans. Hann ætlar að vera dýratannfræðingur sem er ekki það sama og tannlæknir því hann ætlar líka að grafa upp tennur. Ef maður sjálfur væri með svona skýra stefnu í lífinu...

Engin ummæli: