20. júl. 2003

Voulez-vous coucher avec moi ce soir? Ég skil varla orð í frönsku sem er óskiljanlegt þar sem ég lærði frönsku í fjögur ár og var á málabraut. Mig grunar þó að ég geti beygt nokkrar sagnir áreynslulaust. Málakunnáttan er kúl á CV-inu en það er bara ekkert á bak við hana...ég hef ekki einu sinni komið til Frakklands :( Ætlaði á sínum tíma að fara þangað með Erlu beib en það varð ekkert úr því og ég fór að læra sálfræði (sem Erla gerði líka seinna - eftir að hún fór til Frakklands) :)
Það er hins vegar loksins loksins loksins að fara að rætast úr fransdraumnum. Fékk nefnilega ávísun á Parísarferð í afmælisgjöf sem verður leyst út um mánaðamótin. Vei!

Svo finnst mér ómögulegt að ég sé að lesa um þráðlaust net á Bræton bíts á trigger.is . Af öllu krappinu sem ég les á mbl.is fer þetta framhjá mér!

Engin ummæli: