3. okt. 2003

Félagi Frodo öðru nafni Hobbitinn (hann er samt líkari Sam) sagði í gær að við ættum að íhuga að taka símann úr sambandi á nóttunni. Hann fengi nefnilega alltaf dularfull símtöl úr einhverjum tölvum. WHAT????
Við vorum samt hjónaleg í gær. Hann fór út með ruslið og ég vaskaði upp. Sætt.

Svo eru Bretar að gera mig geðveika þessa dagana. Það er allt vesen. Og það er allt 'fire hazard'. Bannað að standa í stiga. Bannað að setja fartölvur í samband á bókasöfnum.


En... ég er að fara að hitta Íslendinga eftir einn klukkutíma og tíu mínútur!

Eitt enn... hvaða bull er það að bloggið mitt hafi komið í Mogganum? Það eru engir fjölskyldumeðlimir á landinu til að fylgjast með frægð og frama frumburðarins þannig að vinir mínir verða að taka það að sér. Eru engar myndir af mér í Séð og Heyrt?

Engin ummæli: