17. maí 2003

Til hamingju Brynja með afmælið í gær! Vildi að ég hefði verið á staðnum.... sem var reyndar stórhættulegt samkvæmt áreiðanlegum heimildum. Ég er annars bara búin að vera lasin sem er HUNDLEIÐINLEGT þegar maður býr í herbergi og með öðru fólki. Ég nenni ekki að hitta liðið þegar ég fer á klósettið eða fram í eldhús og er svona mygluð. Þannig að ég hírist undir sæng að horfa á Friends í milljónasta sinn sársvöng og alveg í spreng. Ætla þess vegna að fara til Rögnu snillings sem ætlar að elda gúmmelaði og vorkenna mér :)
Ég hef tekið eftir því að ég er hætt að naga neglurnar. Stórfurðulegt því ég er búin að reyna að hætta í mööööörg ár... svo voru þær allt í einu orðnar langar um daginn og ég þurfti að klippa þær (er með of ósamhæfðar hreyfingar til að geta verið með langar neglur). Ætli ég hætti einhvern tíman óvart að borða súkkulaði?

Engin ummæli: