2. des. 2003

Frábær lýsing hjá Evu um það hvernig hún heillaði tilvonandi manninn sinn upp úr skónum :)



Ég er búin að leysa þvottavélarvandamálið. Þvottavélin sem ég er búin að panta er 60 sm en plássið fyrir hana var bara 59. Það var svona 2 sm breiður gólflisti sem ég þurfti eiginlega að losna við. Ég fann þess vegna gamlan örbylgjuofn niðri í ruslageymslu og setti ofninn ofan á þannig að hann lyftist yfir listann... er ég að meika sens? Enívei, þá er eldavélin núna hálfum meter ofar og ég þarf að standa uppi á stól til að elda. Líður svolítið eins og dverg eða bara barni sem nær ekki upp á hellurnar. Er reyndar bara ánægð með þetta því mig hefur alltaf langað til að vera lítil og krúttleg. Alveg vonlaust að vera yfir einn og sjötíu. Þetta eru reyndar bara komplexar úr 8. bekk þegar ég var næstum fullvaxin og strákarnir voru flestir hálfvaxnir. Gekk hokin og skakklappaðist einhvern veginn um gangana til að þykjast vera í "réttri stærð". Þarf enn þann dag í dag reglulegar áminningar um að ganga bein í baki og fíla mig ekki á háhæluðum skóm. Núna get ég semsagt ímyndað mér að ég sé lítil og nett þegar ég er að elda á risaeldavélinni minni. Er kannski málið að fá sér allt innbú í extra large?

Engin ummæli: